Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Các đặc điểm tính năng của Oppo A71

Cũng tương tự như A39 thì Oppo A71 sở hữu kích thước màn hình 5,2 inch có thiết kế vô cùng gọn gàng thuận tiện cho việc sử dụng và thao tác của người dùng. Máy còn được trang bị màn hình IPS LCD có góc rộng cùng màu sắc tươi tắn và có chút hơi ngả xanh. Chưa kể màn hình HD còn được cung cấp mật độ điểm ảnh 282ppi với độ sắc nét cũng tương đương với các đối thủ cạnh tranh và đủ dùng cho nhu cầu hiển thị thường ngày. 

Xét về hiệu năng, Oppo A71 được trang bị chip xử lý 8 nhân với tốc độ 1,5 GHz cùng bộ nhớ RAM 3GB tương đương với sản phẩm Oppo F1s. Chưa kể, hãng sản xuất còn được trang bị cho mẫu máy tầm trung với bộ nhớ 16GB nên chắc hẳn người dùng sẽ phải cần thêm đến thẻ nhớ để mở rộng không gian lưu trữ một cách thoải mái hơn. 

Các nhà nghiên cứu đã làm một thử nghiệm đo hiệu năng của máy thông qua AnTuTu Benchmark để đạt hiệu quả 42.000 điểm và tương đương với phiên bản Oppo F1s. 



Thực tế, sử dụng máy có thể đáp ứng hoạt động đa nhiệm mượt mà, có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các tác vụ như chơi game hay đọc báo, mạng xã hội. Bộ nhớ RAM của máy nên để trống khoảng 1GB để dành cho việc khởi chạy các ứng dụng của người dùng là tốt nhất. Ngoài ra, thân nhiệt máy sau khoảng 1 giờ chơi game cũng chỉ hơi ấm lên chứ không quá nóng như các đối thủ trong cùng phân khúc giá. 

Oppo đã trang bị cho máy nên tảng hệ điều hành Android 7 Nougat ColorOS 3.1. Chưa kể, tên gọi A71 cũng lấy từ nguồn cảm hứng phiên bản Android 7.1.1 được cài đặt sẵn trên máy. Với hệ điều hành này người dùng có thể thoải mái hoạt động đa nhiệm, hay các ứng dụng như Youtube, Gmail,,...

Ngoài ra, giao diện tùy biến có đồ họa hiện đại cùng nhiều điểm tương đồng với nền tảng iOS, ngay từ thanh thiếp lập nhanh cũng được kích hoạt bằng cách vuốt từ trên xuống dưới. Hình nền và phông chữ máy cũng được thiết kế một cách đẹp mắt, hài hòa. Máy cũng được hỗ trợ nhận diện cử chỉ thông minh như : chạm 2 lần để mở màn hình, vẽ chữ O để mở cameraaa,.. ngay khi màn hình tắt. 


1 nhận xét: