Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Bộ đôi iPhone 7 được nâng cấp vượt trội?

Phiên bản iPhone 7 sắp ra mắt sẽ là mẫu iPhone đầu tiên được trang bị màn hình 2K, được sánh ngang với các smartphone Android cao cấp nhất hiện nay. 

Sau khi lộ diện hàng loạt hình ảnh bề ngoài cùng linh kiện iPhone 7, 7 Plus là đến lượt màn hình của 2 siêu phẩm cao cấp này. Qua những tin đồn và hình ảnh cho thấy tấm nền được trang bị màn hình 4,7 inch sử dụng 1080p còn 7 Plus sử dụng màn hình kích thước 5,5 inch - màn hình 2K đầu tiên của điện thoại Apple. 


Nhà sản xuất tấm nền này được biết là JDI, một cái tên không mấy quen thuộc với phần đông người dùng Apple, nhưng trên thực tế đây là đối tác đã làm việc cùng Apple từ rất lâu.

Apple quyết định trang bị độ phân giải màn hình iPhone 7 Plus lên tới 1.440p đã khiến cho người dùng vô cùng ngạc nhiên. Nó còn buộc nhà phát triển điều chỉnh ứng dụng sao cho phù hợp. Từ đó, sự phân mảnh giữa các phiên bản iPhone sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Đây chưa kể là độ phân giải cao khiến cho máy nhanh hết pin.

Nếu đây là sự thật thì Apple đang muốn tạo ra khoảng cách lớn giữa các bản Plus màn hình lớn và model tiêu chuẩn.


Ngoài ra, iPhone 7 bản Plus còn được trang bị camera kép, màn hình Quad HD, thanh RAM lớn cùng dung lượng lưu trữ khủng.

Có một chút mâu thuẫn cho rằng Apple sẽ chỉ ra mắt 2 phiên bản iPhone mới, nhưng một số khác lại khẳng định, hãng sẽ giới thiệu 3 phiên bản iPhone bao gồm : bản 7 tiêu chuẩn, 7 Plus màn hình lớn và 7 Pro là model dùng camera kép.

Sự kiện ra mắt của Apple sẽ được diễn ra vào tuần thứ 2 của tháng 9 tới. Dự kiện ngày 7/9 ra mắt và 1 23/9 người dùng có thể đặt mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét