Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Người dùng chờ đợi bộ đôi Galaxy On7, On5 chính thức lên kệ

Bộ đôi smartphone Galaxy On7 và On5 sở hữu thiết kế khá hấp dẫn. Máy rất giống với dòng Samsung A series nhưng chỉ được trang bị chất liệu nhựa và được lên kệ trong phân khúc giá bình dân, rất phù hợp với những người có mức thu nhập thấp.

Sau lần vô tình sản phẩm để lộ sản phẩm trên website thì Samsung vừa chính thức ra mắt bộ đôi smartphone Android giá rẻ mới cùng với tên gọi Galaxy On7 và Galaxy On5. Đây là sản phẩm được hãng Samsung giới thiệu tại Trung Quốc.


Mặc dù trong phân khúc giá rẻ nhưng Samsung Galaxy On7 và Galaxy On5 lại sở hữu thiết kế khá hấp dẫn. Nhìn vẻ bề ngoài thì máy rất giống với dòng A series của Samsung, tuy nhiên các model khác cao cấp hơn đều được trang bị vỏ ngoài kim loại, riêng Samsung On7 và On5 lại được sử dụng chất liệu nhựa và giả da giống Note 4 ở mặt lưng. Hãng còn cung cấp thêm các viền và khung mỏng chưa từng có tiền lệ.

Samsung On7 sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch 720p cùng tấm nền TFT có chip 4 nhân 1,2 GHz cùng bộ nhớ thanh RAM là 1.5 GB. Máy có camera sau là 13MP và camera trước trang bị 5MP, cùng bộ nhớ trong 8GB có hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ. Smartphone này cũng được hỗ trợ mạng 4G LTE. Viên pin Galaxy On7 có viên pin dung lượng đạt 3000 mAh. Máy có hỗ trợ cài đặt Android 5.1 Lollipop và được bán ra với 2 màu sắc cơ bản là : vàng và trắng.


Hiện tại, cả 2 model này đều được bán ra ở thị trường Trung Quốc, nhưng hiện tại Samsung chưa rõ ý định kinh doanh của smartphone này ở các quốc giá khác hay không. Mức giá lên kệ của bộ đôi này lần lượt là 200 USD dành cho On7 và 150 USD dành cho On5.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét