Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Đối thủ của Samsung Galaxy S6 Edge Plus liệu có phải iPhone 6s Plus

Cũng đã gần đến mùa mua sắm lớn nhất trong năm 2015, và đây cũng là thời điểm mà các hãng sản xuất smartphone đồng loạt tung ra những sản phẩm mới của mình, nhằm chiếm lĩnh thị trường từ người tiêu dùng. Trong những mẫu smartphone mới, không thể không kể đến sản phẩm Samsung Galaxy S6 Edge Plus cùng với iphone 6s plus vừa được giới thiệu với khá nhiều những tính năng hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng sự khác biệt.

Samsung Galaxy S6 Edge Plus màn hình lớn đang dần thành xu hướng


Cả hai sản phẩm này đều thuộc phân khúc phablet, và tất nhiên những tính năng trên nó là vô cùng tuyệt vời để khiến cho tất cả những người dùng đều phải hài lòng. Trong thời điểm hiện tại xu hướng của người dùng đang dần hướng tới những sản phẩm smartphone có kích thước màn hình lớn hơn, khả năng xử lý mạnh mẽ, vậy thì trong 2 sản phẩm Samsung Galaxy S6 Edge Plus và iphone 6s, đâu mới là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Tìm hiểu thêm về Samsung Galaxy S6 Edge Plus và iPhone 6s Plus


Bên cạnh những thông tin mà chúng tôi sẽ gửi tới bạn dưới đây, nếu như bạn còn đang quan tâm tới hai sản phẩm này, bạn có thể tìm hiểu thêm trong cách bài viết khác trên website qua link. Hi vọng những bài viết này có thể mang tới cho bạn đầy đủ thông tin để bạn có thể tự mình lựa chọn, giữa Samsung Galaxy S6 Edge Plus và iPhone 6s Plus, đâu mới là sản phẩm phù hợp với bạn?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét