Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Camera hành trình DrivePro 220 giảm còn 3.2 triệu tại FPTShop

Camera hành trình transcend drivepro 220 đang áp dụng mức giá ưu đãi tại hệ thống bán lẻ FPTShop từ ngày 20/6 đến 20/7. Một đại diện của Transcend tại Việt Nam cho hay, giá bán của DrivePro 220 được bán ra là 3,99 triệu đồng.

Camera hành trình 220 ra mắt thể hiện khả năng vượt trọi hơn so với các phiên bản cũ, nhờ được bổ sung các tính năng cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo va chạm đặc biệt là chế độ ghi hình khi xe đã dừng hẳn hay kể cả tắt động cơ.

DrivePro 220 còn được trang bị tính năng tạo điểm truy cập Wifi với ứng dụng mang cùng tên DrivePro sử dụng được cả trên hệ điều hành Android và iOS.


Theo hãng cho biết, tính năng được kết nối với các ứng dụng camera hành trình để mọi tài xế cùng có thể truyền phát nội dung đang ghi hình, cũng như thực hiện các tác vụ quản lý toàn bộ thư viện video, ảnh chụp nhanh đang lưu trên thẻ nhớ. 

Ngoài ra, nếu thích đoạn video hay ảnh chụp nào thì người dùng có thể tùy chọn tải nội dung đó về thiết bị di động hoặc chia sẻ nhanh với bạn bè qua Facebook.

Không dừng lại ở đó, Transcend còn được trang bị cho camera hành trình của mình cảm biến G – Sensor nhằm ghi nhận mọi rung lắc, va chạm để từ đó kích hoạt chế độ quay tức thời, người dùng cũng có thể chỉnh độ nhạy của G Sensor ở 3 cấp độ là thấp, trung bình và cao hay tắt hẳn.

Ngoài ra, khi mua camera hành trình DrivePro 220 thì mọi khách hàng đều được tặng kèm 1 thẻ nhớ MLC 16GB. MLC là thẻ nhớ dành cho ngành công nghiệp, đảm bảo chất lượng lưu trữ hình ảnh tốt nhất và được khuyến cáo sử dụng cho các sản phẩm camera hành trình tháy vì dòng thẻ nhớ TLC trên các thị trường hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét