Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Đánh giá camera, thời lượng pin của Meizu M3 note

Hãng điện thoại đến từ Trung Quốc trang bị cho sản phẩm Meizu M3 note của mình camera độ phân giải 13MP có hỗ trợ đèn flash LED kép. Còn camera phụ là 5MP, đây là độ phân giải tương đương với các mẫu smartphone trong cùng phân khúc giá. 


Bên cạnh đó, ứng dụng camera có giao diện vô cùng đơn giản, dễ sử dụng và tốc độ chụp ảnh nhanh. Ngoài ra, các chế độ chụp phổ biến như thường thấy trên các smartphone Android còn có chế độ chụp thủ công để phục vụ người dùng theo yêu cầu.


Chất lượng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng đủ mang lại hình ảnh chất lượng, và một số trường hợp chụp còn lấy được hình ảnh rất chi tiết, trông màu sắc trở nên tự nhiên. Ngoài ra, chế độ chụp ảnh HDR làm việc rất hiệu quả khi chụp ngược sáng, ảnh vẫn giữ được nhiều chi tiết vùng tối. 


Tuy nhiên, vẫn không thể loại trừ chất lượng hình ảnh kém nếu trong điều kiện ánh sáng yếu. Nếu chụp ảnh tự sướng cũng rất tốt, bạn có thể tự tin chia sẻ cùng bạn bè nhớ nhiều tính năng làm đẹp.


Thời lượng pin

Người dùng sẽ rất hài lòng về thời lượng pin mà điện thoại Meizu M3 Note mang lại, máy có trang bị viên pin với dung lượng 4.100 mAh. Với mức sử dụng trung bình thì người dùng hoàn toàn yên tâm có thể trụ được trong 2 ngày sử dụng. 

Tại thị trường Việt Nam, điện thoại Meizu M3 note có mức giá bán là 4,5 triệu đồng. Đây là mức giá rất phù hợp với ví tiền của người dùng Việt. Cùng đặt hàng tại FPTShop ngay hôm nay để có cơ hội nhận những phần quà tặng kèm giá trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét