Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Chi phí sản xuất iPhone X đắt nhất từ trước đến nay?

Theo thông tin được biết, iPhone X là phiên bản có chi phí sản xuất tốn kém nhất từ trước đến nay của Apple. 

Không những là siêu phẩm đắt nhất hiện nay, iP X còn có chi phí sản xuất cực kỳ tốn kém. Nhưng người dùng cũng thừa nhận, đắt xắt ra miếng. Trong hội nghị báo cáo kết quả kinh doanh, CEO Tim Cook cũng đã nhấn mạnh, Chúng tôi không cố tính giá cao nhất có thể hay đại loại vậy. Chúng tôi chỉ muốn định giá đúng với những gì mà chúng mang lại. 

Với những gì thể hiện trên biểu đồ, người đứng đầu chính là Apple iPhone X. Dù rằng, iPhone X có biên lợi nhuận 64%, nó cũng là chiếc iPhone có chi phí sản xuất tốn kém nhất. Nhà sản xuất cũng tiết lộ, màn hình iPhone X chính là linh kiện đắt giá nhất của sản phẩm. Tuy nhiên, chi phí này chỉ được ước tính, không có cách nào để biết chính xác mỗi mẫu iPhone thực sự đáng giá bao nhiêu tiền. 

Trước đó, ông Tim Cook cũng nhấn mạnh, ông chưa từng thấy bất kỳ con số ước tính nào gần như chính xác với số thực tế như vậy. 


Với phần màu xanh nhạt, chi phí nguyên vật liệu và phần màu xanh đậm là chi phí sản xuất. Số liệu này chưa bao gồm chi phí R&D, hậu cần, tiếp thị hay các chi phí khác. 

Tóm lại, iPhone X hiện đang là sản phẩm dẫn đầu cả về giá bán và giá thành sản xuất. Nếu các bạn có ý định sở hữu sản phẩm này thì hãy đặt hàng ngay tại FPTShop để sớm trải nghiệm sản phẩm nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét