Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Oppo F7 tiếp tục thu hút đông đảo người dùng

Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt thì Oppo F7 đã có tới 16.000 đơn hàng, đây chính là phiên bản kế nhiệm của F5 chính thức ra mắt thị trường tiếp tục thu hút đông đảo người tiêu dùng Việt. 

Với tổng số 16.000 đơn hàng thì có tới 13.000 đơn hàng đặt cọc , đây là sản phẩm hót nhất trong phân khúc tầm trung. 


Trước khi đến tay người tiêu dùng đã có tới 130 bài kiểm tra, 10.000 lần thử nghiệm rơi thả và 7 ngày chịu nhiệt đây là những minh chứng cho sự bền bỉ cả về chất lượng và hình thức của Oppo F7. 

Tiếp tục đi theo con đường là tập trung vào camera selfie, Oppo đã mạnh tay chi cho việc phát triển trí tuệ nhân tạo AI để mang tới cho người dùng những bức ảnh đẹp nhất và tự nhiên nhất. Bên cạnh camera khủng lên tới 25MP máy còn được tích hợp AI Beauty 2.0 thế hệ mới được làm đẹp tự nhiên, cùng với việc tích hợp sâu vào hệ điều hành ColorOS 5.0 trên nền tảng Android 8.1. Oppo F7 có thể nhận diện tới 128 điểm xác thực với chế độ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, đây là con số cực kỳ ấn tượng ngay cả khi so sánh với các đối thủ cao cấp. 



Oppo F7 sỡ hữu thiết kế cứng cáp rất mạnh mẽ với chip xử lý Helio P60 thế hệ mới 8 nhân và kéo dài thời lượng pin. Điều dễ hiểu là tạo được thói quen người dùng để đưa ra sự lựa chọn sử dụng phù hợp. 

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì đừng quên ghé FPTShop để trải nghiệm và dùng thử nhé, đặt hàng ngay hôm nay sẽ có cơ hội trúng những quà tặng giá trị.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét