Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Đánh giá thiết kế và màn hình Lenovo Vibe K5

Mới đây Lenovo Vibe K5K5 Plus là 2 anh em họ nhà Lenovo đã được xuất hiện trên thị trường với mức giá vô cùng hấp dẫn, bộ đôi sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thời thượng có hỗ trợ 2 sim và có kết nối 4G tốc độ cao giúp bạn thỏa mãn nhu cầu giải trí cao và có sử dụng chip xử lý Qualcomm cũng như mức RAM 2GB.


Hai anh em Vibe K5 và Vibe K5 Plus được trình diện người dùng với 2 mẫu thiết kế tương tự nhau, tuy chỉ có điểm khác biệt duy nhất và lớn nhất đó là chip xử lý và độ phân giải màn hình. 


Xét về thiết kế, smartphone Vibe K5 được thiết kế theo lối phong cách giả kim loại, thân máy được làm khá mạnh mẽ với 4 góc được cắt mềm mại, trên thực tế phần vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa Polycacbonat và có thể tháo rời nắp lưng. Máy cũng được vát cong phần ngoài tạo thế cầm thoải mái hơn cho người dùng, 2 cạnh bên được làm vuông vắn và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, jack sạc còn được thiết kế cạnh trên cùng chứ không phải phía dưới như những smartphone thường thấy. Theo đó, các nút điều khiển đặc trưng của Android cũng được sắp xếp gọn gàng ở phía ngoài màn hình. 


Điện thoại Vibe K5 sở hữu màn hình kích thước 5inch dựa trên công nghệ LCD IPS có góc nhìn rộng và thoải mái hỗ trợ tốt cho nhóm người chụp selfie. Độ phân giải 720 x 1280 pixels đảm bảo trên các chi tiết được thể hiện rõ ràng chất ảnh mịn. Đây là độ phân giải phổ biến và đạt chuẩn để người dùng có thể quan sát tốt và thể hiện chi tiết được rõ ràng.

Tham khảo bài viết cận cảnh bộ đôi Lenovo Vibe K5 và K5 Plus để hiểu rõ hơn về bộ đôi này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét