Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Samsung Galaxy S7 – “át chủ bài” của điện thoại Android hiện nay - phần 2

Cũng có liên quan đến khả năng chống nước trên Galaxy S7Galaxy S7 Edge thì các nhà sản xuất còn âm thầm cho ra một tính năng đặc biệt khác, mới được giới công nghệ khám phá cách đây không lâu. Vì vậy, Samsung đã rất cẩn trọng trang bị thêm một vài tính năng cảm biến đặc biệt ngay bên trong cổng microUSD của máy. Đó là cảm biến độ ẩm, cùng khả năng phát hiện xem bên trong cổng kết nối có bị ẩm ướt không. 


Đã chờ đợi từ rất lâu siêu phẩm Galaxy S7 về thị trường Việt vào khoảng giữa tháng 3 tới thì nhiều smartphone cao cấp khác đã có những động thái giảm giá để tăng sức cạnh tranh. Cùng ở nhóm chính hãng thì người ta chứng kiến mức giảm giá là 2-2,5 triệu đồng cho bộ đôi Galaxy Note 5 và S6 Edge. Cụ thể, Galaxy Note 5 đã hạ giá từ 17,99 xuống còn 15,99 triệu đồng, còn S6 Edge có mức giá giảm từ 14,99 triệu đồng. Mới đây, mức giá niêm yết của LG G4 phiên bản vỏ da cũng được hạ giá từ 13,99 triệu đồng xuống còn 11,99 triệu đồng.


Ngoài ra, nhóm di động xách tay cũng chứng kiến những màn giảm giá tương tự, đặc biệt ở nhóm hàng iPhone. Thông tin cụ thể cho biết, iPhone 6s sau một thời gian dài giữ giá ở mức 15,5 triệu đồng thì đã giảm xuống còn 15 triệu đồng. Ngoài ra, các model đời cũ như iPhone 6, 6 Plus cũng đang trên đà giảm giá cả triệu đồng, đặc biệt là máy khóa mạng. Ví dụ iPhone 6 bản khóa mạng 16GB cũng có giá bán khoảng 7 triệu đồng còn 6 Plus ở mức gần 9 triệu đồng.

Hiện tại, smartphone Galaxy S7 được xem là ngôi sao trên thế giới Android và đây được coi là chiếc điện thoại tốt nhất mà bạn có thể mua cũng có rất nhiều lý do để xem xét sản phẩm này nếu bạn có ý định mua smartphone Android cao cấp.


Bắt đầu từ ngày 18/3 thì Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt với mức giá là 15,99 triệu đồng cho bản Galaxy S7 và 18,49 triệu đồng cho bản Galaxy S7 Edge.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét