Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Cảm nhận đầu tiên về phiên bản Hyundai Tucson 2016

Hyundai Tucson phiên bản 2016 đã có mặt tại thị trường Việt Nam với phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt lần lượt có giá là 925 triệu đồng và 995 triệu đồng. Sản phẩm hiện được bán tại đại lý ô tô Hyundai Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc khách hàng có thể tham khảo lựa chọn. 

Xét về mặt thiết kế, Hyundai Tucson mang phong cách năng động, trẻ trung giống như “người anh em” SantaFe, bởi các đường gân chạy dọc thân xe tạo nên một kiểu dáng đặc trung và cuốn hút rất phù hợp với xu thế hiện nay. 


Bên cạnh đó, Tucson còn được gắn cụm đèn pha theo công nghệ LED, cặp Projecter đôi và hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày DRL được đặt cạnh vị trí đèn phanh phía trước có hiển thị ánh sáng 3 chiều đậm chất phong cách “điêu khắc dòng chảy”.

Phiên bản 2016 sở hữu “thân hình” tương đối chuẩn với kích thước lần lượt chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.475mm x 1.850mm x 1.660mm và chiều dài cơ sở đạt 2.670mm có khoảng sáng gầm là 172mm. 


Ngoài ra, nội thất tiện nghi bên trong xe Tucson 2016 cũng tạo ấn tượng đặc biệt với người dùng, đặc biệt xe được trang bị ghế lại chỉnh điện 10 hướng có bọc da cao cấp giúp tài xế hoàn toàn yên tâm và cảm giác an toàn nhất trong quá trình điều khiển. Ghế phụ khoang cabin cũng được chỉnh điện 8 hướng với hệ thống điều hòa tự động. Còn nữa, hệ thống giải trí trên xe cũng được trang bị đầy đủ giúp tài xế và người ngồi trên xe có thể thư giãn mọi lúc mọi nơi như kết nối Radio FM, USB, CD, MP3, AUX,…có dàn âm thanh 6 loa tuyệt vời. Vô lăng cũng được chăm chút khi trang bị nút điều khiển đa năng tăng giảm âm lượng, chuyển nhạc, nhận các cuộc gọi hay dễ dàng điều chỉnh các thông số hiển thị màn hình,…


Đặc biệt hơn, Hyundai Tucson 2016 được trang bị các tiện nghi rất đáng chú ý như : chìa khóa thông minh, có nút nhấn khởi động, điều khiển hành trình, phanh điện tử, cốp điện thông minh, cửa sổ trời,…
Tính năng an toàn luôn được đề cao với mỗi chiếc xe hơi, đặc biệt là dòng xe Hyundai như trang bị 6 túi khí, hệ thống phanh ABS, phanh EBD, hệ thống cân bằng ESC, hệ thống khởi hành HAC, có cảm biến tốc độ cửa tự động, cảm biến lùi cảnh báo va chạm phía sua xe.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson được phân phối rộng rãi với 5 phiên bản màu sắc là đen ấn tượng, trắng nổi bật, đỏ cá tính, bạc sang trọng và vàng cát độc đáo tùy vào sở thích và cá tính của từng người dùng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét