Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Oppo F5 Youth ra mắt giá chỉ 6,2 triệu đồng

Đã có phiên bản thu gọn của F5 với mức giá dễ chịu chỉ còn 6,2 triệu đồng có tên gọi F5 Youth, nhưng sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ tính năng tiêu chuẩn của Oppo.

Oppo F5 Youth vừa ra mắt vào tuần trước đang được hãng bổ sung vào sự lựa chọn cho người dùng trong phân khúc tầm trung, đặc biệt là tín đồ điện thoại Oppo.

Phụ kiện máy đi kèm bao gồm cáp, sạc, tai nghe và ốp lưng để bảo vệ máy. Ngoài ra, Oppo sẽ tặng miếng dán cường lực cho các máy khi được bán ra. 



Phần mặt lưng của máy được làm từ nhựa và sơn đèn nhám. Dải thu phát sóng thông thường cũng được hãng loại bỏ máy hoàn toàn, điều này tạo cảm giác liền lạc, đơn giản hơn. Cụm camera đơn và đèn LED đặt ở góc máy trái khá rõ ràng. 

Máy cho cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng, mặt lưng vát cong ôm tay. Điểm trừ trong thiết kế chính là gờ nổi giữa màn hình và mặt lưng quá lớn. Đây là điều làm đứt đoạn trải nghiệm màn hình tràn của máy.

Bên cạnh bảo mật nhận diện khuôn mặt, máy cũng được trang bị bảo mật vân tay ở lưng. Vị trí của cảm biến khá thuận tiện trong việc sử dụng hàng ngày. 

Mặt trước của Oppo F5 Youth là màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải Full HD, tỉ lệ 18:9 cùng màn hình máy mang lại sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, theo kịp xu hướng tràn cạnh trong phân khúc tầm trung. 

Màn hình mang đến màu sắc đẹp, độ nét tốt. Tuy nhiên, độ tương phản của máy chỉ ở mức chấp nhận được. 

Điện thoại Oppo F5 Youth có trang bị camera sau độ phân giải 13MP khẩu độ f/2.2. Bên cạnh đó phần cứng của máy được tích hợp trí tuệ nhân tạo dựa trên nền tảng kỹ thuật nhiếp ảnh và kho dữ liệu để giúp hình ảnh tự nhiên hơn. 

Camera trước của Oppo F5 Youth giảm độ phân giải xuống chỉ còn 16MP so với phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, công nghệ trí tuệ nhân tạo vẫn được giữ lại. Trải nghiệm chụp ảnh selfie trên model này mang lại cho bạn kết quả khá lung linh. 


Xét về cấu hình, máy trang bị chip Helio P23 xung nhịp 2,5 GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Đây là phiên bản trang bị hệ điều hành Android 7.1 có giao diện Color OS 3.2 cùng biểu tượng 3D màu sắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét