Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

So sánh ảnh chụp iPhone X và Galaxy Note 8

Đều là những phiên bản điện thoại cao cấp được giới công nghệ đánh giá cao về các tính năng như camera. Tuy nhiên, đâu mới là chiếc smartphone tạo ra những bức ảnh đẹp? 

Camera trên Samsung Galaxy Note 8 và iPhone X đều sở hữu các thông số tương đồng nhau, độ phân giải 12MP, hệ thống rung quang học kép và zoom quang học 2x. 


Ngoài ra, iPhone X có chế độ chụp chân dung xóa phông Portrait Mode. Note 8 lại có chế độ chỉnh mức độ xóa phông theo thời gian hoặc sau khi đã chụp xong Live Focus. Live Focus là tính năng đặc biệt bởi người dùng iPhone chỉ có thể tắt hoặc bật hiệu ứng xóa phông chứ không điều chỉnh được mức độ xóa phông vì đã được cài đặt sẵn mặc định. 

Ngoài ra, Note 8 cũng được trang bị tính năng thú vị khác là Dual Capture có chụp 2 ảnh cùng lúc bởi 2 ống kính camera sau trong khi đang dùng chế độ Live Focus. Tính năng này cũng giúp người dùng chuyển đổi qua lại giữ telephoto và hiệu ứng góc rộng sau khi đã chụp xong. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng nhiều tùy chỉnh các chế độ ảnh khác nhau nếu bật ché độ Pro. 

Còn Apple iPhone X có camera trước TrueDepth. Camera này có độ phân giải 7 MP và có hỗ trợ chế độ chân dung Selfie Portrait. Còn Samsung lại trang bị cho Note 8 chế độ chân dung với tên gọi Selective Portrait. Với phần mềm này lại chủ yếu sử dụng thay vì phần cứng nhưu iPhone X để nâng cao hiệu quả xóa phông. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét