Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Cảm nhận đầu tiên khi lần đầu tiên sử dụng Apple Watch

Lần đầu tiên sau khi trải nghiệm Apple Watch, nhà nghiên cứu Tim Stenovec đều đưa ra nhận xét, chiếc smartwatch này có vẻ khá chậm, và thực sự không dễ dàng sử dụng như bạn tưởng tượng. Đồng thời vị chuyên gia cũng đã nhờ đến sự trợ giúp của các đồng nghiệp khi đã qua sử dụng Apple Watch chỉ trong một vài thao tác cơ bản. Mặc dù Tim Stenovec đã phải nhờ tới sự trợ giúp của bao nhiêu người, và anh cũng đã từng khẳng định Apple Watch không hề dễ dàng sử dụng như iPhone.

Ông đã từng suy nghĩ, đặt mình vào hoàn cảnh là người đầu tiên trải nghiệm một thiết bị công nghệ mới, chiếc iPhone và đồng hồ Apple Watch thế hệ đầu tiên của Apple. Rõ ràng Apple để lại ấn tượng đối với ông là không nhiều, nếu muốn nói là không thực sự hữu ích. Và anh cũng đã kiên trì để làm sáng tỏ vấn đề trên bằng cách sử dụng Apple Watch trong vòng vài ngày.


Nhưng chỉ sau vài giờ làm quen với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch này, anh đã thay đổi thái độ cái nhìn với sản phẩm này. Tim Stenovec cũng đã chia sẻ những trải nghiệm thú vị trên trang cá nhân như : xem thông báo, lướt email, tin nhắn mà không cần sử dụng trực tiếp iPhone ra khỏi túi quần. Đặc biệt với một tín đồ mua sắm thì anh cũng vô cùng ấn tượng với sự tiện lợi khi được thanh toán Apple Pay có tích hợp sẵn cùng Watch.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày ngắn ngủi thì niềm vui, sự thích thú của anh đối với Apple Watch đã bị lãng quên, bởi vào một buổi sáng đẹp trời khi anh tỉnh dậy đi làm thì đã khá rối bời khi quên không sạc Apple Watch vào đêm hôm trước. Chính vì vậy, anh đành phải bỏ chiếc đồng hồ Watch ở nhà và sẽ quyết định sử dụng nó vào ngày hôm sau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét