Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Máy tính bảng iPad Pro giảm giá lần đầu tiên

Theo thông tin được ghi nhận, mẫu máy tính bảng Apple mới ra mắt sẽ được giảm giá 15% nhân ngày mua sắm Cyber Monday. Như vậy chiếc iPad Pro này sẽ chỉ còn giữ mức giá 679,15 USD đối với phiên bản 32GB và 806,65 USD và 917,15 USD cho phiên bản 32GB không có và có kết nối 3G.

Nếu bạn đang quan tâm đến những phiên bản iPad mới nhất thì, đây sẽ là một cơ hội tốt nhất để bạn có cơ hội sở hữu những chiếc máy tính bảng iPad Pro mới tinh và bóng loáng. Mặc dù việc áp dụng mức giảm giá lớn là không đảm bảo, nhưng bạn cũng có thể để tiết kiệm khá nhiều tiền để sắm sửa cho mình thêm chiếc bút Pencil cùng bàn phím rời.


Tại trang web bán lẻ của Target đang được giảm giá 15% với tất cả các sản phẩm trong ngày hôm nay và iPad Pro cũng không phải là ngoại lệ. Điều đó chứng tỏ mức giá đề xuất cho chiếc máy tính bảng này chỉ còn là 679,15 USD dành riêng cho bản 32GB, 806,65 USD và 917,15 USD cho phiên bản 128 USD không có và có kết nối 3G. Ngoài ra, những khách hàng là chủ tài khoản thẻ REDcard còn được giảm thêm giá 5%.

Macmall cũng tung ra khuyến mãi, nhưng chỉ giảm vẻn vẹn 12 USD,không giống với Apple hãng này còn chấp nhận thanh toán qua PayPal và chỉ thu thuế tại các bang California, New York….nên bạn có thể tiết kiệm được chi phí kha khá khi mua sắm tại các bang khác.

Đây chắc chắn sẽ là một mức giá vô cùng hấp dẫn dành cho một sản phẩm “siêu hot” mới ra của Apple. Cấu hình iPad Pro vô cùng ấn tượng, sở hữu màn hình 12,9 inch, độ phân giải 2732 x 2048 pixel, chip A9x “mới tinh”, đây là loại chip di động mạnh nhất của gã khổng lồ Curpertino tính đến nay. Máy được trang bị 4 loa, Bluethooth, Wif ac hỗ trợ LTE Cat.4 cũng như cảm biến Touch ID.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét