Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Smartphone LG V10 - sở hữu camera tốt nhất

Năm 2015 mang đến cho tín đồ công nghệ Việt hàng loạt smartphone cạnh tranh nhau về camera, trong đó phải kể đến chiếc LG V10 chính hãng vừa ra mắt.

Sự phát triển của công nghệ thì camera trên smartphone đang dần trở nên chuyên nghiệp hơn hẳn. Ngoài những thiết kế bắt mắt, ấn tượng thì cấu hình máy cũng vô cùng mạnh mẽ. Nhiều hãng smartphone cũng đã chọn chất lượng camera làm tiêu chí cạnh tranh với các nhà sản xuất khác trên thị trường di động. Tuy nhiên, không phải smartphone nào cao cấp cũng sở hữu camera có chất lượng tốt.

Nếu xét ở thời điểm hiện tại thì LG V10 cũng là chiếc smartphone tốt nhất từng được LG phát hành. Ngoài model sở hữu 2 màn hình ấn tượng ra thì LG V10 còn được trang bị 3 camera bao gồm 2 camera trước và 1 camera sau.


Mặt sau máy là camera chính độ phân giải 16MP, có khẩu độ f/1.8 có hỗ trợ khả năng chống rung quang học và có khả năng tự động lấy nét bằng laser. Với người dùng tùy chính lấy nét các điểm trên màn hình. Ngoài ra, máy còn có góc chụp ảnh rộng cho những bức ảnh trở nên tuyệt đẹp hơn bao giờ hết. LG V10 còn tập trung vào khả năng phát triển video. Hãng cho phép người dùng có thể tự do điều chỉnh tốc độ màn hình, ISO, tỷ lệ khung hình, cân bằng trắng trong khi quay video. 

Đặc biệt, điều mà ai cũng thích thú là điện thoại LG V10 còn sở hữu 2 camera selfie cùng một màn hình phụ nằm ngay phía trên màn hình giúp hiển thị thông báo, thời lượng pin và truy cập nhanh một số ứng dụng.

Trong khi đó, bộ đôi camera trước của LG V10 có cùng độ phân giải 5MP, cho người dùng có thể chụp ảnh tự sướng góc rộng 120 độ. LG đã sử dụng những thuật toán đặc biệt để kết hợp với các hình ảnh từ 2 camera trước mang lại những góc nhìn rộng, cho phép người dùng thỏa sức chụp ảnh welfie với không gian rộng. Với khả năng này người dùng có thể “vất bỏ ngay” chiếc gậy tự sướng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét