Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Galaxy On7 phân phối độc quyền tại kênh bán hàng online FPTShop

Thông tin chính thức từ đại lý bán lẻ FPTShop cho biết, công ty phân phối bán lẻ này đã phối hợp cùng Samsung Việt Nam để phân phối độc quyền chiếc smartphone Galaxy On7 . Tuy nhiên, thiết bị này chỉ bán độc quyền thông qua hình thức online với mức giá chỉ 3,99 triệu đồng. 

Vì model sở hữu mức giá vô cùng ấn tượng và đây chính là sản phẩm hấp dẫn so với với các sản phẩm trong cùng phân khúc giá. Máy có thiết kế vuông vức, hoàn thiện tốt với phần khung sơn giả kim loại cần kết hợp với mặt lưng và mang lại cho mình cảm giác cầm nắm thoải mái, dễ chịu.


Xét về phần cứng, model nằm trong phân khúc phablet sở hữu màn hình 5,5 inch cùng độ phân giải HD (1280 x 720 px) . Máy cũng hoạt động trên nền bộ xử lý Snapdragon 410 4 nhân với xung nhịp 1.2 GHz của Qulacomm, RAM dung lượng 1.5 GB cùng bộ nhớ trong 8GB, có hỗ trợ thẻ nhớ mciroSD mở rộng dung lượng tối đa là 200GB.

Với camera trước và sau của Galaxy On7 sở hữu độ phân giải lần lượt là 5MP và 13MP cùng với dung lượng viên pin là 3000 mAh. Máy cũng hoạt động trên nền giao diện TouchWiz được tùy biến lại từ hệ điều hành Android 5.1 Lollipop có hỗ trợ 2 SIM và hỗ trợ mạng 4G.

Như chúng ta đã biết Galaxy On7 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và được phân phối độc quyền tại FPTShop theo kênh online đánh dấu chiến lược kinh doanh của FPTShop sẽ mở rộng và phát triển kênh bán hàng này. Ngoài ra, khi khách hàng đặt mua online Samsung On7 sẽ được tặng ốp lưng “cá nhân hóa” mang lại hình ảnh yêu thích cho người sử dụng.

Ngoài ra, đến ngày 4/6 khi lựa chọn mua Galaxy On7 tại FPTShop khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng 100% phần quà như xe SH Mode, AirBlade, Wave,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét