Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Một số loại chuột không dây giá rẻ dưới 200 nghìn đồng

Chuột máy tính không dây ra đời đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của các thiết bị điều khiển từ xa của ngành khoa học kỹ thuật. Thiết bị này mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng với thao tác dễ dàng, đặc biệt là không bị hạn chế bởi chiều dài dây chuột như trước, hơn nữa tính tiện dụng mang theo trong quá trình di chuyển chuột không dây ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay không có quá nhiều mẫu mã dành cho chuột không dây kể cả kiểu dáng đến giá cả. Vì vậy, khi cần mua chuột không dây bạn cần lựa chọn chính xác cùng với mức giá thành hợp lý.

Dưới đây là một số loại chuột máy tính giá rẻ rất phù hợp với các bạn sinh viên và giới văn phòng. 

Chuột không dây HP Laverock

Chuột không dây HP Laverock được thiết kế rất đẹp mắt, cầm vừa tay nên giúp cho người sử dụng thao tác rất nhanh chóng và tiện lợi, nó sẽ tương thích với nhiều hệ điều hành của máy tính. Đây là loại chuột quang có độ phân giải 1600 DPI nên rất nhanh nhạy và chính xác, có sử dụng bộ phát tín hiệu nano có tần số 2.4 GHz nên độ phát tín hiệu rất nhanh so với bộ phát tín hiệu USB thông thường. 


Vì đây là sản phẩm của hãng nổi tiếng nên HP Laverock được xem là chuột không dây giá rẻ có chất lượng tốt trên thị trường. 

Chuột không dây rapoo 3500

Được thiết kế với màu sắc đen sang trọng, chuột không dây Rapoo 3500 cũng đã được người tiêu dùng lựa chọn bởi đây là kiểu dáng đẹp mắt và có mức giá cả vô cùng hợp lý. Ngoài ra, có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành thì nó còn sở hữu bộ thu phát nano với tuần suất 2.4 GHz cùng độ nhạy 1000 DPI sẽ giúp bạn điều khiển máy tính từ xa với khoảng cách gần 10 mét thích hợp cho việc xem phim hoặc video clip từ máy tính hay laptop.



Chuột không dây Forter V189/V111

Ngoài ra, còn có chuột không dây Forter V189/V111 được thiết kế có kiểu dáng trẻ trung và sang trọng, thích hợp với nhiều hệ điều hành. Độ nhạy là 1500 DPI cùng khả năng điều khiển từ xa lên tới 15m. Đây là một linh kiện phụ kiện laptop, máy tính đắc lực cho các bạn khi làm công việc có tính linh động cao cũng như giải trí. Tính năng nổi bật của sản phẩm này có thể là tự động bật – tắt khi máy tính khởi động hoặc shutdown.


Chuột không dây JVJ MW504

Loại chuột này còn được trang bị bộ thu phát sóng cao tầng, chuột máy tính không dây JVJ MW504 có thể kết nối với máy tính liên tục cũng không sợ bị ngắt có kết nối vì mất tín hiệu khi sử dụng chuột tại nơi có nhiều thiết bị không dây chồng chéo. Cùng với độ phân giải 1000 DPI thì các bạn không cần lo lắng về độ nhạy của chuột.


Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với kiểu dáng cá tính, đẹp mắt và có tương thích với nhiều hệ điều hành nên được nhiều ngườ làm việc văn phòng lựa chọn khi có ý định trang bị cho mình một thiết bị chuột không dây giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét